fbpx

Tất cả bài viết

Tầm nhìn, sứ mệnh của Thời trang nam 360

Set Do 3

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030

 
Xây dựng hệ thống 50 cửa hàng trên toàn quốc.
 
Trở thành nhãn hàng thời trang quốc dân. Là thương hiệu thời trang được công nhận rộng rãi và yêu mến từ cộng đồng, góp phần quan trọng trên bản đồ thời trang cả nước.
 
Với xã hội: 360 trích một phần lợi nhuận phụng sự xã hội (xây trường vùng cao, xây nhà tình thương, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn…).
 
Với nhân sự: Chia sẻ lợi nhuận, thành quả công việc giúp đời sống nhân sự ngày càng tốt lên.
 
 

SỨ MỆNH

Trở thành một thương hiệu thời trang tử tế, giúp các bạn trẻ tự tin và đẹp hơn mỗi ngày.
 
 

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tận tậm:

 
– Chăm chỉ, siêng năng không ngại khó và sẵn sàng với những thử thách/ thách thức mới.
 
– Hiểu rõ mục tiêu cá nhân và mục tiêu tổ chức và cam kết hết mình để thực hiện những mục tiêu đó.
 
– Cam kết chịu trách nhiệm với phần công việc của mình, không đổ lỗi cho người khác khi có vấn đề xảy ra.
 
– Khi không hoàn thành đúng cam kết cần báo cáo kịp thời cho quản lý trực tiếp để tìm giải pháp mới cho công việc.
 

Trung thực:

 
– Trung thực về tài chính: không chiếm hữu gian lận tiền bạc và hàng hóa, tài sản không phải của mình.
– Trung thực trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng: Luôn thành thật, nghĩ và nói giống nhau, tin tưởng nhau.
 

Tôn trọng

 
– Mỗi cá nhân đều là một bản thể riêng biệt và duy nhất.
 
– Không phân biệt vị trí, chức vụ cao thấp, đối xử công bằng với tất cả mọi người.
 
– Tuân thủ những cam kết đã đưa ra bằng cách hoàn thành mục tiêu công việc.
 
– Lắng nghe chân thành và cùng tìm giải pháp tốt nhất trong mọi tình huống.
 

Tốc độ

 
– Quyết định nhanh, triển khai nhanh, quy trình rút gọn, tối ưu, luôn chủ động trong mọi tình huống.
– Thích ứng và thay đổi nhanh trong mọi tình huống khi có các biến động từ nội bộ hoặc bên ngoài doanh nghiệp.
 

Học tập và Sáng tạo

 
– Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nội bộ tại công ty hoặc các khóa học được công ty cử đi học để nâng cao kiến thức chuyên môn.
– Không ngừng học tập để nâng cao năng lực và cải thiện kỹ năng của bản thân.
– Sáng tạo, tìm tòi những cách làm mới, giúp nâng cao hiệu quả làm việc cũng như tăng thêm giá trị cho tổ chức.
 
TRIẾT LÝ KINH DOANH DOANH NGHIỆP
 
“Chất lượng tốt, đảm bảo ở mọi mức giá”.
 
 
 
 
 
 
 

Hướng dẫn đo kích thước

Phép đo sản phẩm

SizeCân nặngChiều Cao
S45-55 kg1m53 - 1m68
M56-65 kg1m57 -1m70
L66-70 kg1m66 - 1m76
XL71-75 kg1m71 - 1m85

*Dữ liệu này có được bằng cách đo thủ công sản phẩm , các phép đo có thể bị thay đổi 1-2 CM.

Cách đo kích thước của sản phẩm?

1 Vai

Đo từ nơi đường nối vai gặp tay áo bên này sang bên kia.

2 Vòng ngực

Đo từ các mũi khâu bên dưới nách bên này sang bên kia.

3 Vòng ngực

Đo từ nơi đường nối vai gặp cổ áo đến gấu áo.

4 Vòng ngực

Đo từ nơi đường nối vai gặp lỗ tay đến cổ tay áo.

Bảng size quần âu Form dáng Slim
 Thông Số Sản PhẩmSố Đo Cơ Thể
SizeQuần Dài
(cm)
Bụng
(cm)
Mông
(cm)
Cân nặng
(cm)
Chiều cao
(cm)
2993.576
9450-60160-163
3095.5809857-63163-167
31978410264-70167-171
32998810671-80171-175
34999211081-85175-180
Bảng size quần âu Form dáng Slim
 Thông Số Sản PhẩmSố Đo Cơ Thể
SizeQuần Dài
(cm)
Bụng
(cm)
Mông
(cm)
Cân nặng
(cm)
Chiều cao
(cm)
2989.576
9450-60160-163
3091.5809857-63163-167
3193.58410264-70167-171
32958810671-80171-175
3496.59211081-85175-180
Bảng size quần âu Form Tapered
 Thông Số Sản PhẩmSố Đo Cơ Thể
SizeQuần Dài
(cm)
Bụng
(cm)
Mông
(cm)
Cân nặng
(cm)
Chiều cao
(cm)
2993.576
9350-56160-163
3095809757-63163-167
3196.58410164-70167-171
32988810571-80171-175
34989210981-85175-180