Tất cả bài viết

Tầm nhìn, sứ mệnh của Thời trang nam 360

Set Do 3

 

 

I. TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu thời trang quốc dân tại Việt Nam

Năm 2030 thương hiệu thời trang 360 trở thành thương hiệu thời trang quốc dân được các bạn trẻ trong vài ngoài nước mua dùng và trải nghiệm hài lòng. 360 kiến tạo, kết nối các thành viên 360 cùng làm việc với niềm vui, yêu thương và hạnh phúc viên mãn trong công việc, cuộc sống.

II. SỨ MỆNH:

Mang đến cho người Việt những sản phẩm thời trang “chất lượng tốt, đảm bảo ở mọi mức giá”.

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Tận tậm:
– Tận tâm phục vụ khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng là phương trâm làm việc.
– Thành thật xin lỗi khách hàng không tranh luận đúng sai, trân trọng sự tin yêu của khách hàng.
– Luôn chủ động chào, cười, hỏi, cám ơn, xem khách hàng như người thân.
– Làm đúng trách nhiệm của mình với công việc, khi đã cố gắng hết sức nhưng công việc không hoàn thành đúng cam kết phải báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp để tìm kiếm giải pháp tốt hơn cho công việc.
2. Trung thực:
– Trung thực về tài chính: không chiếm hữu gian lận tiền bạc và hàng hóa, tài sản không phải của mình.
– Trung thực trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng: Luôn thành thật, nghĩ và nói giống nhau, tin tưởng nhau.
3. Yêu thương
– Yêu thương nhau như một gia đình, đoàn kết và giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống.
– Sẵn hàng hỗ trợ, chia sẻ, hướng dẫn cùng nhau hoàn thành tốt công việc nhưng không bao che, không làm thay.
4. Tốc độ
– Quyết định nhanh, triển khai nhanh, quy trình rút gọn, tối ưu, luôn chủ động trong mọi tình huống.
– Thích ứng và thay đổi nhanh trong mọi tình huống khi có các biến động từ nội bộ hoặc bên ngoài doanh nghiệp.
5. Học hỏi và Sáng tạo
– Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nội bộ tại công ty hoặc các khóa học được công ty cử đi học để nâng cao kiến thức chuyên môn.
– Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực và cải thiện kỹ năng của bản thân.
– Sáng tạo, tìm tòi những cách làm mới, giúp nâng cao hiệu quả làm việc cũng như tăng thêm giá trị cho công ty.

IV. TRIẾT LÝ DOANH NGHIỆP
“Chất lượng tốt, đảm bảo ở mọi mức giá”.

Hướng dẫn đo kích thước

Phép đo sản phẩm

SizeCân nặngChiều Cao
S45-55 kg1m53 - 1m68
M56-65 kg1m57 -1m70
L66-70 kg1m66 - 1m76
XL71-75 kg1m71 - 1m85

*Dữ liệu này có được bằng cách đo thủ công sản phẩm , các phép đo có thể bị thay đổi 1-2 CM.

Cách đo kích thước của sản phẩm?

1 Vai

Đo từ nơi đường nối vai gặp tay áo bên này sang bên kia.

2 Vòng ngực

Đo từ các mũi khâu bên dưới nách bên này sang bên kia.

3 Vòng ngực

Đo từ nơi đường nối vai gặp cổ áo đến gấu áo.

4 Vòng ngực

Đo từ nơi đường nối vai gặp lỗ tay đến cổ tay áo.