Tất cả bài viết

Khám phá local brand thời trang 360® – Lựa chọn quen thuộc của giới trẻ Việt

Cover

Thương hiệu thời trang nam 360® đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình nhờ sự thấu hiểu về nhu cầu, mong muốn, tính cách để mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Hãy cùng khám phá lý do bằng cách nào mà thương hiệu 360® lại gây “xao xuyến” cộng đồng người trẻ Việt trong thời gian gần đây nhé!

Khám phá local brand thời trang 360® – Lựa chọn quen thuộc của giới trẻ Việt - 1

Chinh phục khách hàng với những thiết kế tôn vinh bản sắc cá nhân 

Làn sóng thời trang đang chuyển hướng sang giới trẻ với những ngôn ngữ thiết kế đánh mạnh vào tinh thần và bản sắc cá nhân. Chính bởi vậy thương hiệu thời trang 360® cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng mới để tạo ra những thiết kế, trang phục đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới trẻ Việt.

Thế hệ gen Y, gen Z có xu hướng lựa chọn sản phẩm đa dụng mà không quá cầu kỳ, chải chuốt. Chính bởi vậy, những sản phẩm thời trang của 360® được tính toán kỹ càng trong cả khâu thiết kế cũng như phối hợp chất liệu để khách hàng có thể sử dụng ở bất cứ đâu, dù là nơi công sở, trong các cuộc meeting quan trọng, cho đến những điểm vui chơi hot hit hiện nay. Và dù ở bất cứ nơi nào, các chàng trai của 360® luôn tỏa sáng với sự năng động, thoải mái và tự tin là chính mình

Khám phá local brand thời trang 360® – Lựa chọn quen thuộc của giới trẻ Việt - 3

Chất lượng sản phẩm tạo nên sự khác biệt của 360®

Sản phẩm của 360® không chỉ đẹp mà còn đề cao yếu tố chất lượng, khiến khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sắm sẽ ghé cửa hàng 360® đầu tiên. Quy trình sản xuất của 360® từ chất liệu vải cho đến các cách in ấn, thêu đính họa tiết, các phụ kiện trang phục khác đều được lựa chọn khắt khe và thử nghiệm liên tục để mang đến chất lượng tốt nhất cho mọi sản phẩm dù ở bất cứ mức giá nào.

Khám phá local brand thời trang 360® – Lựa chọn quen thuộc của giới trẻ Việt - 4

Hệ thống cửa hàng 360® có mặt tại các tuyến phố sầm uất

Với 12 showroom tập trung tại các tuyến phố lớn của Hà Nội như Cầu Giấy, Hà Đông, Chùa Bộc, Thái Hà, Đại Cồ Việt, Nam Từ Liêm,… và 1 showroom tại Hải Phòng giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Mỗi nhân viên bán hàng tại 360® được coi như một stylist để tư vấn cho các chàng trai phong cách và những sản phẩm phù hợp với vóc dáng và sở thích riêng của mỗi người. Nhờ vậy, nhiều bạn trẻ đến 360® mỗi tuần như một cách để xả stress và khám phá phong cách riêng của bản thân.

Thương hiệu thời trang 360® tin rằng, mỗi người trẻ là một phiên bản độc nhất. Với slogan “Be Yourself” cùng những giá trị vượt mong đợi mà 360® thổi vào trong các sản phẩm thời trang của mình đã thể hiện mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các chàng trai trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Nhờ sự thấu hiểu đó, mà 360® đã, đang và sẽ trở thành thương hiệu “ruột” trong lòng giới trẻ Việt.

Để cập nhật các BST mới nhất của 360®, hãy follow thương hiệu thời trang 360® trên facebook và website chính thức nhé!

Website: https://360.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/360boutique.hn 

(theo 24h)

 

Hướng dẫn đo kích thước

Phép đo sản phẩm

SizeCân nặngChiều Cao
S45-55 kg1m53 - 1m68
M56-65 kg1m57 -1m70
L66-70 kg1m66 - 1m76
XL71-75 kg1m71 - 1m85

*Dữ liệu này có được bằng cách đo thủ công sản phẩm , các phép đo có thể bị thay đổi 1-2 CM.

Cách đo kích thước của sản phẩm?

1 Vai

Đo từ nơi đường nối vai gặp tay áo bên này sang bên kia.

2 Vòng ngực

Đo từ các mũi khâu bên dưới nách bên này sang bên kia.

3 Vòng ngực

Đo từ nơi đường nối vai gặp cổ áo đến gấu áo.

4 Vòng ngực

Đo từ nơi đường nối vai gặp lỗ tay đến cổ tay áo.